วันจันทร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ทัวร์ไต้หวัน ทะเลสาบสุริยัน จันทรา 5 วัน 3 คืน บิน BR 25,900.-



วันแรกของการเดินทาง กรุงเทพฯ 

22.00 น. คณะพร้อมกันที่สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตู 8 เคาน์เตอร์ R สายการบิน EVA AIR (BR) โดยมีเจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกก่อนขึ้นเครื่อง

วันที่สองของการเดินทาง กรุงเทพฯ – สนามบินเถาหยวน – หนานโถว – ล่องเรือทะเลสาบสุริยัน จันทรา – วัดเหวิ่นหวู่ – วัดพระถังซัมจั๋ง – ไถจง – ตลาดไนท์มาร์เก็ต


 02.15 น. ออกเดินทางสู่ไทเป โดยสายการบิน EVA AIR เที่ยวบินที่ BR206 (มีอาหารบริการบนเครื่อง) 06.55 น. ถึงท่าอากาศยานนานาชาติสนามบินเถาหยวน สนามบินแห่งชาติประเทศไต้หวัน (เวลาท้องถิ่นเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง) พาท่านผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร เช้า รับประทานอาหารเช้า (BREAKFAST BOX) นำท่านเดินทางสู่เมืองหนานโถว มณฑลที่ใหญ่ที่สุดของไต้หวัน ที่ไม่มีทางออกสู่ทะเล เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร นำท่านล่องเรือทะเลสาบสุริยัน-จันทรา ซึ่งเป็นทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดและเป็นเขื่อนที่สำคัญในไต้หวัน มีความยาวถึง 33 กิโลเมตร ครึ่งบนเหมือนพระอาทิตย์ ครึ่งล่างเหมือนพระจันทร์เสี้ยว รอบๆ ทะเลสาบแห่งนี้จะมีจุดสำคัญที่ท่องเที่ยวมากมาย จากนั้นนำท่านกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ วัดเหวินหวู่ เช่น ศาสดาขงจื้อ เทพเจ้าแห่งปัญญา และเทพกวนอู เทพเจ้าแห่งความซื่อสัตย์ รวมถึงสิงโตหินอ่อน 2 ตัว ที่ตั้งอยู่หน้าวัด ซึ่งมีมูลค่าตัวละ 1 ล้านเหรียญไต้หวัน จากนั้นนำท่านสู่ วัดพระถังซัมจั๋ง นมัสการพระอัฐิของพระถังซัมจั๋ง ที่อันเชิญมาจากชมพูทวีป จากนั้นเดินทางสู่เมืองไถจง ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร นำท่านช้อปปิ้ง ตลาดฝงเจี่ย ไนท์มาร์เก็ต ที่มีสินค้าหลากหลายให้ท่านเลือกสรร ซึ่งถือได้ว่าเป็นตลาดกลางคืนที่ใหญ่ที่สุดในไถจงเลยทีเดียว นำคณะเข้าสู่ที่พัก ã โรงแรม Holiday Inn Hotel หรือเทียบเท่า

วันที่สามของการเดินทาง ไถจง – ไทเป – อุทยานเย๋หลิ่ว – หมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่น – แช่น้ำแร่สไตล์ไต้หวันภายในห้องพัก

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม เดินทางสู่ไทเป เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ให้ท่านอิสระช้อปปิ้งหมู่บ้านโบราณจิ่วเฟิ่น ซึ่งเป็นแหล่งเหมืองทองที่มีชื่อเสียงตั้งแต่สมัยกษัตริย์ กวงสวี้ แห่งราชวงศ์ชิง มีนักขุดทองจำนวนมากพากันมาขุดทองที่นี่ การโหมขุดทองและแร่ธาตุต่างๆ ทำให้จำนวนแร่ลดลงอย่างน่าใจหาย ผู้คนพากันอพยพย้ายออกไปเหลือทิ้งไว้เพียงแต่ความทรงจำ จนกระทั่งมีการใช้จิ่วเฟิ่นเป็นฉากในการถ่ายทำภาพยนตร์ “เปยซังเฉิงชื่อ” และ “อู๋เหยียนเตอะซันชิว” ทัศนียภาพภูเขาที่สวยงามในฉากภาพยนตร์ ได้ดึงดูด นักท่องเที่ยวจำนวนมากให้เดินทางมาชื่นชม จิ่วเฟิ่นจึงกลับมาคึกคักและมีชีวิตชีวาอีกครั้ง นำท่านเดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติเย๋หลิ่ว อุทยานแห่งนี้ตั้งอยู่ทางส่วนเหนือสุดของเกาะไต้หวัน มีลักษณะพื้นที่เป็นแหลมยื่นไปในทะเล การเซาะกร่อนของนั้าทะเลและลมทะเล ทำให้เกิดโขดหินงอกเป็นรูปร่างลักษณะต่าง ๆ น่าตื่นตาทีเดียว โดยเฉพาะหินรูปพระเศียรราชินี ซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร นำคณะเข้าสู่ที่พัก ให้ท่านอิสระแช่น้ำแร่ภายในห้องพักตามอัธยาศัย เพื่อสุขภาพที่แข็งแรง และผิวพรรณที่ดี ã โรงแรม The Loft Sea Suit Hotel หรือเทียบเท่า

วันที่สี่ของการเดินทาง พิพิธภัณฑ์กู้กง – DUTY FREE – ขึ้นตึกไทเป 101 (รวมชั้น 89) – ซีเหมินติง 

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ พิพิธภัณฑ์กู้กง พิพิธภัณฑ์ซึ่งได้ชื่อว่า เป็น 1 ใน 4 สุดยอดพิพิธภัณฑ์ของโลก สถานที่รวบรวมของล้ำค่าในพระราชวังกู้กงของปักกิ่งไว้ที่นี่ทั้งหมดซึ่งมีประวัติยาวนานกว่า 5,000 ปีชมของล้ำค่าหายาก เช่น หยกผักกาดขาว หยกหมูสามชั้น หยกตราประทับประจำตัวเฉียนหลงฮ่องเต้ และงาช้างแกะสลักฯลฯ นำท่านอิสระช้อปปิ้งที่ Duty Free เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร นำท่านเดินทางสู่ตึกไทเป101 (รวมค่าขึ้นตึก รวมค่าขึ้นตึกชมวิวชั้น 89 แล้ว) ตึกที่มีความสูงถึง 508 เมตร เป็นสัญลักษณ์ของเมืองไทเป ที่นี่ยังมีจุดชมวิวที่สูงติดอันดับโลกอีกด้วย ภายในตัวอาคารมีลูกตุ้มขนาดใหญ่หนักกว่า 900 ตัน ทำหน้าที่กันการสั่นสะเทือนเวลาที่เกิดแผ่นดินไหวและนำท่านขึ้นลิฟต์ที่มีความเร็วที่สุดในโลก ด้วยความเร็วประมาณ 1,008 เมตรต่อนาที ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร จากนั้นนำท่านสัมผัสแหล่งช้อปปิ้งย่านกลางคืน ซีเหมินติง หรือสยามสแคว์ไต้หวัน ให้ท่านได้อัพเดทแฟชั่น อิสระช้อปปิ้งสินค้าหลากหลาย ทั้งสินค้าแฟชั่น เทรนด์ใหม่ๆ มากมาย อาทิ Onitsuka Tiger, Nike, Puma ฯลฯ นำคณะเข้าสู่ที่พัก ã โรงแรม Intrendy Hotel หรือเทียบเท่า

วันที่ห้าของการเดินทาง ไทเป – วัดหลงซันซื่อ – อนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ค – ร้านขนมเหว๋ยเก๋อ – MITSUI OUTLET – สนามบินเถาหยวน – กรุงเทพฯ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม นำท่านชมวัดหลงซันซื่อถือเป็นวัดเก่าแก่ที่มีชื่อเสียงให้ท่านได้สัมผัสความงามของสถาปัตยกรรมไต้หวันแบบ ดั้งเดิม สร้างขึ้นใน พ.ศ. 2281 แสดงให้เห็นถึงจิตใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความศรัทธาในศาสนาของชาวว่านหัว วัดแห่งนี้เต็มไปด้วยรูปแบบของประติมากรรมและสถาปัตยกรรมที่ประณีตงดงาม หลังจากนั้นนำท่านชม อนุสรณ์สถานเจียงไคเช็ค ที่สร้างขึ้นเพื่อรำลึกถึงอดีตประธานาธิบดีเจียงไคเช็ค ใช้เวลาในการสร้างถึง 3 ปี สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2523 มีพื้นที่ประมาณ 205 แสนตารางเมตร ท่านสามารถชมชีวประวัติและรูปภาพประวัติศาสตร์สำคัญที่หาดูได้ยากภายในอนุสรณ์สถาน เดินทางสู่เมืองเถาหยวน อิสระให้ท่านช้อปปิ้ง หลังจากนั้นนำท่านเลือกซื้อของฝาก ขนมยอดนิยมของไต้หวัน ที่ร้านเหว่ยเก๋อ (ขนมพายสับปะรด, ป๊อปคอร์น, เห็ดทอด เป็นต้น) หลังจากนั้นเดินทางสู่เมืองเถาหยวน เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร นำท่านอิสระช้อปปิ้ง Mitsui outlet เป็น Outlet สัญชาติญี่ปุ่นที่เพิ่งมาเปิดในไต้หวัน มีสินค้าให้เลือกช้อปปิ้งมากมาย อาทิ Skechers, Onitsuka tiger, Asics, Nike, New balance, Fitflop, Uniqlo, Snidel, Rayban, Issey Miyake 21.15 น. สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ สนามบินเถาหยวน สนามบินแห่งชาติประเทศไต้หวัน อำลากรุงไทเป เดินทางกลับสู่กรุงเทพฯโดยสายการบิน EVA AIR โดยเที่ยวบินที่ BR205 (มีอาหารบริการบนเครื่อง) 00.05 น. +1 เดินทางกลับถึงสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ ไต้หวัน ทะเลสาบสุริยัน จันทรา 5 วัน 3 คืน




กำหนดการเดินทาง
ผู้ใหญ่พักห้องละ 2 ท่าน
เด็กมีเตียงพักกับผู้ใหญ่ 1 ท่าน
เด็กมีเตียงพักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน

เด็กไม่มีเตียงพักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน

พักเดี่ยวเพิ่ม
วันที่ 10 – 14 พ.ค. 60
23,900
23,900
23,900
23,900
5,500
วันที่ 11 – 15 ส.ค. 60
25,900
25,900
25,900
25,900
6,000
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น