วันอังคารที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ทัวร์เวียดนามใต้ โฮจิมินห์ มุยเน่ ดาลัด 5วัน 19,900.-



 วันแรกของการเดินทาง : กรุงเทพฯ – นครโฮจิมินห์ -โบสถ์นอร์ทเทรอดาม –ที่ทำการไปรษณีย์ – ตลาดเบนถัน – ล่องเรือแม่น้ำไซ่ง่อน-โฮจิมินห์ 

09.00 น. 11.30 น. คณะพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก เคาน์เตอร์สายการบินเวียดเจ็ทแอร์ โดยมีเจ้าหน้าที่ คอยให้การต้อนรับ ออกเดินทางสู่ นครโฮจิมินห์ โดยสายการบินเวียดเจ็ทแอร์ เที่ยวบินที่ VZ820 BKK-SGN 11.30-13.00 / น้ำหนักกระเป๋า 20 กิโล 13.00 น. เดินทางถึงสนามบินตัน เซิน นึก นครโฮจิมินห์ หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง เดินทางถึงสนามบินตัน เซิน นึก นครโฮจิมินห์ หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง นำท่านเข้าสู่ใจกลางมหานครโฮจิมินห์ ชมเมืองในรูปแบบของสถาปัตยกรรมฝรั่งเศส และสวนกลางเมือง ชมความสวยงามต่าง ๆ ที่ฝรั่งเศสเป็นผู้ทุ่มงบประมาณเนรมิตเมื่อครั้งที่คิดว่าจะได้เป็นผู้ครอบครองเมืองแห่งนี้ นำท่าน ชมโบสถ์นอร์ทเทรอดาม โบสถ์หลังคาสูงที่สร้างในสมัยที่เวียดนามยังอยู่ในอาณานิคมของฝรั่งเศสโดยสร้างเพื่อให้เป็นโบสถ์ประจำเมืองไซ่ง่อนและได้สร้างตามต้นแบบของประเทศฝรั่งเศส ชมที่ทำการไปรษณีย์ ที่ใหญ่ที่สุดและสวยที่สุดของเวียดนาม เป็นสถาปัตยกรรมที่ผสมผสานระหว่างตะวันออกกับตะวันตกได้อย่างลงตัว ชมอนุสาวรีย์ท่านประธานาธิบดีโฮจิมินห์ ตั้งอยู่ด้านหน้าของศาลากลางก่อสร้างด้วยสถาปัตยกรรมแบบฝรั่งเศสด้วยเช่นกัน จากนั้นให้ท่านอิสระ ช้อปปิ้ง ณ ตลาดเบนถัน ตลาดพื้นเมืองอันพลุกพล่านของนครโฮจิมินห์ เลือกซื้อสินค้าของฝากของที่ระลึกและสินค้าพื้นเมือง อาทิ เครื่องเทศและอาหารแห้ง หมูยอ ผักผลไม้สด ไม้แกะสลัก เรือสำเภาไม้และผ้าปัก เป็นต้น จากนั้นนำท่านล่องเรือ สัมผัสบรรยากาศโรแมนติคยามค่ำคืนของ แม่น้ำไซ่ง่อน ให้ท่านได้สัมผัสความงามของ 2 ฝากฝั่งแม่น้ำยามค่ำคืน เคล้าคลอเสียงดนตรีพื้นเมืองเวียดนาม ค่ำ บริการ อาหารค่ำ ณ ภัตตาคารบนเรือ พร้อมชมโชว์การแสดง ที่พัก โรงแรม LE DUY HOTEL (ระดับ 3 ดาว) โฮจิมินห์ 1 คืน

วันที่สองของการ : ฟานเทียด - Sand Dune-Fairly Stream – ทะเลทรายมุยเน่ – มุยเน่

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม ต่อมา เดินทางสู่ จังหวัดฟานเทียดระยะทางประมาณ 250 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง จังหวัดฟานเทียด เมืองตากอากาศและยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลที่สวยงามมีชื่อเสียงของประเทศเวียดนาม ทั้งชายทะเลที่สวยงาม และท่านยังจะได้สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งทะเลทรายตะวันออก ระหว่างการเดินทางท่านจะได้ชื่นชมวิวทิวทัศน์และวิถีชีวิตของชาวเวียดนาม เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร บ่าย นำท่านชม Sand Dune-Fairly Stream ธารน้ำสีแดงทางธรรมชาติ ชมความงดงามของชั้นดิน ที่สูงลดลั่นกัน สลับกับสีสันของดินทรายที่สวยงาม และทะเลที่แสนสงบ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ทะเลทรายมุยเน่ Red and White sand dunces ภูเขาทรายสีเหลืองทองอันกว้างใหญ่สุดสายตา สัมผัสกับความงดงามและบรรยากาศชายทะเลบนยอดภูเขาทะเลทราย ชึงมี ทะเลทรายขาว กองภูเขาทรายสีขาวสุดขอบฟ้าเหมือนทะเลทรายซาฮารา อิสระให้ท่านถ่ายรูปเป็นที่ระลึกและจากนั้นไปชมทะเลทรายแดง ที่เกิดจากการรวมตัวกันของทรายสีแดงจากสนิมเหล็กจนเป็นบริเวณกว้าง เพลิดเพลินกับการถ่ายรูปสุดท้ายก่อนทานอาหาร ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร ที่พัก  โรงแรม TIEN DAT RESORT (ระดับ 3 ดาว) หรือเทียบเท่า พักที่ มุยเน่ 1 คืน

วันที่สามของการเดินทาง : มุยเน่ -ดาลัด - นั่งกระเช้าไฟฟ้า – วัดติ๊กลาม – พระราชวังตากอากาศ – สวนดอกไม้เมืองหนาว – ดาลัด

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม ออกเดินทางสู่เมืองดาลัด เมืองดาลัด ตั้งอยู่ทางเหนือจากนครโฮจิมินห์ เป็นเมืองที่มีอากาศเย็นตลอดทั้งปี เพราะเป็นที่ราบสูงขนาดใหญ่ อยู่เหนือกว่าระดับน้ำทะเลกว่า 1500 เมตร ทำให้อากาศโดยเฉลี่ยทั้งปีอยู่ที่เพียง 18-20 องศาเซลเซียส ในสมัยก่อนชาวฝรั่งเศสนิยมมาสร้างบ้านพักตากอากาศที่เมืองนี้เป็นจำนวนมากทำให้ทั่วเมืองมีบ้านพักของราชการชาวฝรั่งเศสหลงเหลืออยู่จำนวนมาก นับเป็นเมืองที่มีเสน่ห์อย่างยิ่งสำหรับนักท่องเที่ยว เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร บ่าย นำท่านเดินทางสู่ สถานีกระเช้าไฟฟ้า เคเบิลคาร์ กระเช้าไฟฟ้าแห่งนี้ เป็นระบบกระเช้าที่ทันสมัยที่สุดของประเทศเวียดนาม และมีความปลอดภัยสูง ท่านจะได้ชมวิวทั้งเมืองดาลัด ซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขาอันสวยงาม นำท่านเที่ยวชม วัดตึ๊กลาม วัดที่สร้างอยู่บนเนินเขาเหนือทะเลสาบเตวียนลาม แวดล้อมไปด้วยต้นไม้และดอกไม้นานาพันธุ์ กับทิวสนที่ยืนต้นตระหง่านปกคลุมทุกขุนเขา จากนั้นนำท่านชม พระราชวังตากอากาศของกษัตริย์เบ๋าได๋ ชมพระราชวังที่สร้างขึ้นบนเนินเขา ในปี ค.ศ 1933 โดยจักรพรรดิเบ๋าได๋ ซึ่งเป็นจักรพรรดิ์องค์สุดท้ายของเวียดนาม ชมห้องพักต่าง ๆ เช่น ห้องนอน / ห้องทำงาน / ห้องนั่งเล่น ที่มีการตกแต่งอย่างลงตัว ผสมผสานระหว่างตะวันออกกับตะวันตก สัมผัสกับบรรยากาศที่แสนจะเย็นสบายพร้อมวิวที่สวยงามรอบ ๆ ตัวพระราชวังตากอากาศ จากนั้นนำท่านชม สวนดอกไม้เมืองหนาวดาลัด สร้างขึ้นโดยจักรพรรดิเบ๋าได๋ บนเนื้อที่กว้างใหญ่ สืบเนื่องจากเมืองดาลัด ได้รับ สมญานามว่า เป็นเมืองแห่งดอกไม้ สวนแห่งนี้จึงเป็นสถานที่ ที่รวบรวมพรรณไม้ต่างๆของเมืองดาลัดไว้อย่างมากมาย ทั้งไม้ดอก ไม้ประดับ ไม้ยืนต้น เป็นต้น ซึ่งดอกไม้ส่วนใหญ่ในเวียดนาม จะส่งออกจากเมืองดาลัดทั้งสิ้น ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร ที่พัก  โรงแรม EMPRESSION HOTEL (ระดับ 3 ดาว) หรือเทียบเท่า พักที่ ดาลัด 1 คืน

วันที่สี่ของการเดินทาง : ดาลัด-บินภายใน- นครโฮจิมินห์ ––อุโมงค์กู๋จี- –ชมการแสดงระบำตุ๊กตาน้ำ -โฮจิมินห์

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม และนำท่าน check out ออกจาโรงแรม 09.40น. 10.30น. จากนั้นนำท่านออกเดินทางสู่สนามบินเมืองดาลัด ออกเดินทางสู่ นครหลวง โฮจิมินห์ โดยสายการบินเวียดนามแอร์ไลน์ เที่ยวบินที VJ361 DLI-SGN เดินทางถึงสนามบิน ตัน เซิน นึก นครโฮจิมินห์ นำท่านเดินทางเข้าสู่ตัวเมือง โฮจิมินห์ หรือนครไซ่ง่อน ศูนย์กลาง เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร บ่าย นำท่านเดินทางสู่ อุโมงค์กู๋จี ชมอุโมงค์ของชาวเวียดกงที่ขุดขึ้นขนาดพอดีตัว ในสมัยที่ทำสงครามกับกองทัพอเมริกันรวมถึงกองทหารพันธมิตรจากนานาประเทศ ในอดีตชาวเวียดนามจะต้องใช้ชีวิตอยู่ภายใต้อุโมงค์นี้ ซึ่งในอดีตเคยมีชาวเวียดนามอาศัยอยู่ภายใต้อุโมงค์นี้ในระหว่างการทำสงคราม และยังเคยใช้เป็นที่บัญชาการทางทหาร และเป็นหลุมหลบภัย ซึ่งมีความยาวกว่า 270 กิโลเมตร และอุโมงค์นี้ยังสามารถทะลุออกสู่แม่น้ำไซ ง่อนได้อีกด้วย พร้อมชมภาพถ่ายและวิดีโอเหตุการณ์จริงในช่วงของการเกิดสงคราม สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางกลับสู่นครโฮจิมินห์ ต่อมานำท่านเดินทางไป ชมการแสดง ระบำตุ๊กตาน้ำ ศิลปกรรมประจำชาติ เอกลักษณ์ของประเทศเวียดนามและมีแห่งเดียวในโลก ชมความสามารถในการเชิดหุ่นกระบอก (เชิดจากในน้ำผสมผสานกับเสียงบรรเลงของเครื่องดนตรีเวียดนามและพากย์สดๆของคณะละคร) นำเสนอเรื่องราวในชีวิตประจำวัน ประเพณี และ วัฒนธรรมของชาวเวียดนาม ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร ที่พัก  โรงแรม LE DUY HOTEL (ระดับ 3 ดาว) หรือเทียบเท่า พักที่โฮจิมินห์ 1 คืน

วันที่ห้าของการเดินทาง : นครโฮจิมินห์–กรุงเทพ

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม สมควรแก่เวลานำท่านออกเดินทางสู่สนามบิน ตัน เซิน นึก เพื่อเดินทางสู่สนามบิน สุวรรณภูมิ 11.15 น. อำลา นครโฮจิมินห์ โดยสายการบินเวียดเจ็ทแอร์ เที่ยวบินที่ VJ803 เดินทางถึงสนามสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ และ ประทับใจ 12.45 น. เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ และ ประทับใจ
กำหนดการเดินทาง ราคา ผู้ใหญ่ ราคาเด็ก (มีเตียง) นอนกับ 2 ผู้ใหญ่ ราคาเด็ก (ไม่มีเตียง) นอนกับ 2 ผู้ใหญ่ พักเดี่ยว เพิ่ม
ตุลาคม : 19-23 ตุลาคม 60 19,900.- 19,900.- 19,900.- 5,500.-


อ่านโปรแกรมเต็มที่นี่ >> https://www.thepackagetours.com/wp-content/uploads/2017/04/VN-GT-13.pdf

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น